ที่พักมัลดีฟส์

สถานที่ฮันนีมูนสุดโรแมนติกต้อง ที่พักมัลดีฟส์

หากนึกถึงสถานที่ฮันนีมูนหลังแต่งงาน มัลดีฟส์ ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คู่รัก ข้าวใหม่ปลามันนิยมที่จะมาท่องเที่ยวกันหลังจากแต่งงาน  และคู่ของเราก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ด้วยสามีเราเป็นคนที่ชื่นชอบการดำน้ำมาก และเราก็ชอบทะเลด้วย มัลดีฟส์จึงตอบโจทย์ในการไปฮันนีมูนของเราทั้งคู่มากค่ะ  หลังจากที่แต่งงานกันเพียง 1 สัปดาห์ เราทั้งสองคนก็เก็บกระเป๋าเดินทางไปยัง มัลดีฟส์ ทันที เนื่องจากเคลียร์งานทุกสิ่งอย่างเรียบร้อยแล้ว

เราสองคนเดินทางมาถึงสนามบินนานาชาติเวลานา  ประเทศมัลดีฟ์  ในช่วงเช้าค่ะ แล้วเราก็ต้องเดินทางต่อไปยังเกาะมัลดีฟส์ โดยใช้บริการของเรือโดยสาร  เมื่อไปถึง ที่พักมัลดีฟส์  โดยเราทำการจองล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์มาก่อนแล้วค่ะ ซึ่งที่พักมัลดีฟส์ที่เราจะนอนคืนนี้ คือ โรงแรมดุสิต ธานี มัลดีฟส์ พนักงานที่นี่ให้การต้อนรับอย่างดีมากค่ะ ประทับใจตั้งแต่แรกเลย   แต่สาเหตุที่เราเลือกที่พักมัลดีฟส์ที่นี่ เพราะว่าเพื่อนเราแนะนำมาค่ะว่า ห้องพักสวยมาก  บรายากาศดี  เดินทางสะดวกและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ส่วนห้องพักที่เราเลือก บีชวิล่าพร้อมสระว่ายน้ำ มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ในห้องด้วย

ระหว่างที่รอเช็คอินเพื่อเข้าโรงแรม เรากับสามีก็ได้ไปหาอะไรทานกันก่อนเพราะว่าหิวมาก เราไม่อยากเดินทางไปไกล จึงไปทานอาหารของทางโรงแรมที่มีชื่อว่า ห้องอาหารเบญจรงค์  อาหารที่เราสั่งมาเป็นอาหารไทย อย่าง พล่ากุ้ง ต้มยำโป๊ะแตก ขอบอกว่าอร่อยมาก และยังมีเมนูภาษาไทยด้วยนะคะ  แต่ที่เราชอบมากที่สุดต้อง ของหวานอย่าง  เครปเผือกที่อร่อยจนต้องสั่งเพิ่มเลยค่ะ นาทีนี้ไม่กลัวอ้วนแล้ว เพราะว่าอร่อยมากจริง ๆ  เมื่อถึงเวลาเช็คอินเข้าห้องพัก เราก็ไปเก็บกระเป๋า เตรียมพร้อมที่จะเปลี่ยนชุดไปเล่นน้ำทะเล หลังจากเปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้ว เราได้มองวิวที่พักมัลดีฟส์จากห้องนี้  ซึ่งเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมากแบบพาโนรามา พร้อมทั้งเห็นแนวชายฝั่งของทะเล ตัดกับสีของท้องฟ้า  เป็นบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกสุด ๆ  นี่พระอาทิตย์ยังไม่ใกล้ตกดินเลยนะคะเนี่ย  พอได้เวลาก็พร้อมที่จะไปเดินเล่นรับลมทะเลแล้วค่ะ  หลังจากที่เล่นน้ำและเดินเล่นถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานแล้ว ก็หิวอีกแล้วสินะ ได้เวลาอาหารเย็นแล้ว เรากับสามีก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดมาทานอาหารเย็นที่ บอร์เดอร์เลสไดนิ่งที่สามีเราจัดให้พร้อมทั้งเตรียมกับทางที่พักมัลดีฟส์ ในการตกแต่งสถานที่มีรูปคู่ของเราสองคน มาเซอร์ไพร์เรา เป็นความประทับใจสุด ๆ เลยค่ะ อธิบายเป็นคำพูดไม่ได้เลย หากใครที่อยากมีประสบการณ์ฮันนีมูนที่แสนพิเศษแบบเราสองคน ขอแนะนำให้มาพักที่นี่นะคะ