โรงแรมหรูในดูไบ

โรงแรมหรูในดูไบ พร้อมที่กินเที่ยวสุดใจผ่อนคลายสบายแบบฟินๆ

การเดินทางคือ การเปิดหัวใจและเปิดสมองให้เรียนรู้แล้วสิ่งใหม่ ๆ ที่อยู่รอบตัวเรา และเป็นการออกไปหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการใช้ชีวิตและการทำงานอีกด้วย เราเป็นคนหนึ่งค่ะ ที่ชอบการเดินทาง และการเดินทางครั้งนี้ของเราจะไปที่ดูไบ เมืองแห่งความทันสมัยและศิวิไลซ์ ทันทีที่เราได้มาเยือนถึงสนามบินดูไบก็พบสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย  โดยเฉพาะการตกแต่งสนามบินที่สวยงาม อลังการนี่ยังไม่ได้ไปเที่ยวนะคะ ยังรู้สึกตื่นเต้นขนาดนี้ แล้วเมื่อไปเที่ยวจะรู้สึกตื่นเต้นขนาดไหน หลังจากที่เราเดินทางออกจากสนามบิน ก็ได้ไปยังที่พักเป็นโรงแรมหรูในดูไบที่มีการดีไซน์ของสถาปัตยกรรมที่สวยงาม แค่เห็นข้างนอกก็ว่าสวยงามแล้ว ข้างในจะอลังการขนาดไหน  โรงแรมหรูในดูไบ ที่เราพักคือโรงแรมดุสิต ธานี ดูไบค่ะ จะสังเกตเห็นถึงโครงสร้างภายนอกของโรงแรมที่เป็นรูปพนมมือไหว้ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของชาติไทย  ซึ่งเป็นโรงแรมหรูในดูไบเพียงที่เดียวที่มีดีไซน์แบบนี้ เรียกได้ว่าใครมาดูไบต้องรู้จักโรงแรมแห่งนี้อย่างแน่นอน

ไปชมห้องพักที่เราพักกันดีกว่า เราพักห้อง Dusit club room ค่ะ ซึ่งเป็นห้องที่มีความกว้างพอสมควร ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย แค่ห้องนอนก็สวยงามแล้ว ยังไม่รวมไปถึงบรรยากาศของโรงแรมที่จัดได้อย่างอลังการงานสร้างมาก ๆ เราไม่ได้อวยมากจนเกินไปนะคะ แต่พูดตามความรู้สึกที่เห็นจริง ๆ ซึ่งโรงแรมดุสิตธานี เป็นโรงแรมหรูในดูไบที่ควรมาพักอย่างยิ่งเลยค่ะหลังจากที่เราพอมีเวลาเยี่ยมชมโรงแรมหรูในดูไบพอสมควรก็ได้เวลาไปเที่ยวกันแล้ว สถานที่แรกที่เราไปเที่ยวก็คือ  CITYWALK Dubai ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมดุสิตธานีดูไบเท่าไรนัก ผู้คนที่นี่จะนิยมมาเดินเล่น และในเวลากลางคืนจะประดับตกแต่งไฟอย่างสวยงาม เหมาะที่จะถ่ายรูปอย่างยิ่งเลยค่ะ แล้วที่นี่ยังมีร้านขายของร้านอาหารมากมายให้เลือก

วันต่อไปเราก็เดินทางไปเที่ยว Burj Khalif   เป็นสถานที่ชมวิวที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองดูไบ จะสามารถมองเห็นวิวของเมืองดูไบได้แบบพาโนรามา และยังสามารถเยี่ยมชมในในเวลากลางคืนด้วย แต่เรามากลางวันก็ได้เห็นวิวในตอนกลางวันที่สวยงามไม่แพ้กัน ใครมาเมืองดูไบต้องแวะมาเที่ยวที่นี่นะคะ เพราะมีความสวยงามและได้เห็นวิวดูไบทั้งเมืองด้วยค่ะ  ในระหว่างวันเราก็ได้เดินเล่นถ่ายรูปแถว ๆ ย่านชุมชนเมือง มีอาหารพื้นเมืองให้เลือกหลากหลาย หรือจะเป็นอาหารนานาชาติก็มีนะคะ แล้วตอนเย็นเราก็ได้ไปเที่ยว Dubai Opera  ไปชมการแสงสีเสียง ที่เรียกได้ว่าอลังการมาก ๆ เลย  วันต่อมาเราเช็คเอาท์จากโรงแรมหรูในดูไบแล้วก็เดินกลับกรุงเทพเลย  เป็นทริปเที่ยวดูไบสั้น ๆ แต่ประทับใจมาก ไว้ถ้ามาดูไบอีกจะมาเล่าการเดินทางครั้งใหม่ให้ฟังนะคะ