รีสอร์ทมัลดีฟส์

รีสอร์ทมัลดีฟส์ เที่ยวมัลดีฟส์แบบคนไร้คู่ ไม่เน้นอิน แต่เน้นกินกับเที่ยว

ฮัลโหล ฮัลโหลคนโสดอยู่ไหน.. สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้เราจะขอชวนเพื่อน ๆ บินลัดฟ้าไปเที่ยวไข่มุกแห่งแห่งมหาสมุทรอินเดีย สถานที่ที่หลาย ๆ คนใฝ่ฝันจะมาฮันนีมูนกัน ได้แก่ มัลดีฟส์ รีสอร์ทมัลดีฟส์ นั่นเอง แต่หากจะให้มานั่งรอเนื้อคู่ก็ไม่รู้ว่าชาตินี้จะได้ไปเที่ยวมัลดีฟส์เมื่อไหร่ เราจึงเก็บกระเป๋าบินเดี่ยวมาเองแบบไม่รอเนื้อคู่ เพื่อชมว่ามัลดีฟส์ที่ใคร ๆ ว่าเป็นหาดสวรรค์แห่งความโรแมนติกนั้นจะเป็นอย่างไร

เมื่อลงเครื่องมาถึงเกาะมาเล่ก็มีเครื่องบินส่วนตัวของรีสอร์ทมัลดีฟส์ที่เราจองไว้มารับคือ โรงแรม ดุสิตธานี มัลดีฟส์ เพราะเป็นที่พักมัลดีฟส์ที่มีสิ่งอำนวยให้ครบครันและเป็นที่พักที่เราชื่นชอบเป็นการส่วนตัว ระยะเวลาในการเดินทางจากเกาะมาเล่ไปถึงโรงแรมใช้เวลาประมาณ 35 นาที ระหว่างที่อยู่บนเครื่องบินก็ได้นั่งชมวิวแบบ 360 องศา ได้เห็นความสวยงามของเกาะมุดดูห์ที่โอบล้อมไปด้วยปะการัง แต่ยังชมไม่ทันหนำใจก็เดินทางถึงมัลดีฟส์โรงแรมที่จองเอาไว้เสียแล้ว เมื่อเดินเข้ามาก็ได้รับการต้อนรับจากพนักงานด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสเป็นอย่างดี

ห้องพักที่เราเลือกคือ วอเตอร์วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำ เป็นที่พักที่อยู่ติดชายหาดและยื่นออกไปในทะเล เมื่อได้มาเห็นแล้วถึงกับต้องกรี๊ด ตอนก้าวเท้าเข้ามาเรานึกว่าเรากำลังขึ้นสวรรค์อยู่ เพราะโอกาสที่จะขึ้นสวรรค์ในชีวิตนี้ก็มีน้อยซะเหลือเกิน วันนี้จึงขอนอนอยู่บนเกาะสวรรค์ในที่พักมัลดีฟส์แห่งนี้แทนแล้วกัน เมื่อวางกระเป๋าเสร็จก็ขอเปิดประตูออกมาดูสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ยื่นออกไปในทะเลซะหน่อย แม่เจ้า! เห็นแล้วถึงกับสลัดผ้าใส่บิกินี่มานอนแช่น้ำแทบไม่ทัน เพื่อแชะภาพสวย ๆ ลงโซเชียลให้พวกมีคู่นั้นอิจฉาเล่น ๆ

ด้วยความที่เราเดินทางมาถึงนั้นค่อนข้างเย็นนอนแช่น้ำได้แปปเดียวท้องก็ร้อง เราจึงไปหาของอร่อย ๆ กินตามคอนเซ็ปต์ที่แซนด์บาร์ เป็นบาร์ติดทะเลที่อยู่ติดกับสระว่ายน้ำไร้ขอบกลางแจ้งขนาดใหญ่ของที่พักมัลดีฟส์ ที่แอบบอกว่าสระว่ายน้ำที่เราจะลงเล่นในวันพรุ่งนี้เช้านั้นเป็นสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดมัลดีฟส์เชียวนะ หลังจากทานอาหารและนั่งจิบคอกเทลชมพระอาทิตย์ตกดินจนเริ่มดึกแล้วก็ขอกลับไปนอนพักเอาแรงเสียหน่อย

เช้านี้กิจกรรมแรกที่เราบอกไว้คือการเล่นน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่นอกจากจะฟินตรงที่อยู่ติดทะเลสุด ๆ แล้ว ยังเป็นสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบที่ให้ความรู้สึกเหมือนนอนเล่นน้ำอยู่ในทะเลเลย ส่วนมื้อเช้าวันนี้ขอฝากท้องไว้ที่เดอะมาร์เก็ต ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่เรากินครบทุกชาติ ทั้งอิ่มและอร่อยสุด ๆ เมื่ออาหารเริ่มย่อยก็ได้เวลาไปดำน้ำตื้นชมปะการังและถ่ายรูปสวย ๆ กลับมาฝากเนื้อคู่ในอนาคตเพื่อบอกว่าฉันพร้อมจะเจอแกแล้วนะ^^