ห้องพักเชียงใหม่

ห้องพักเชียงใหม่ น่าอยู่มาแอ่วดอยปุยกันเถอะ

เชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่เที่ยวได้ทุกฤดู โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฤดูหนาว ซึ่งแน่นอนว่าการมาเที่ยวเชียงใหม่ในฤดูหนาวจะต้องมาแอ่วดอย  และม่อนต่าง ๆ เราก็เป็นอีกคนค่ะที่อยากมาเที่ยวเชี่ยงใหม่ในฤดูหนาว ซึ่งการเดินทางมาเที่ยวเชียงใหม่ในฤดูหนาวนี้ ก็ควรทำการจอง ห้องพักเชียงใหม่ มาก่อนล่วงหน้า เพราะว่า ห้องพักเชียงใหม่ อาจจะเต็มได้ ซึ่งการจองล่วงหน้าจะทำให้อุ่นใจได้นะคะว่าเมื่อไปถึงจะมีทีพักแน่นอน

เราเดินทางถึงเชียงใหม่ในช่วงเย็น แล้วก็ทำการเดินทางไปที่พักทันที เราเลือก โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส เชียงใหม่ ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีการตกแต่งอย่างสวยงาม มีการผสมผสานระหว่างศิลปวัฒนธรรมของล้านนาประยุกต์ให้เข้ากับความทันสมัย ทำให้ ห้องพักเชียงใหม่ แห่งนี้ยังคงมีเสน่ห์ ซึ่งเรามาพักที่นี่เป็นครั้งแรก เพราะไปสะดุดตากับการตกแต่งที่มีความสวยงามมาก อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดี อยู่ในกลางเมืองเชียงใหม่ เดินทางสะดวก เมื่อเราไปถึงโรงแรม ก็ทำการเช็คอินเข้าที่พักก่อน เพราะวันนี้ค่อนข้างเหนื่อย เพราะก่อนจะมาเชียงใหม่ เราได้ไปช่วยเพื่อทำงานไม่ให้เหนื่อย เพราะเดี๋ยวไม่มากับเรา อิอิ เลยอ่อนแรง วันนี้ต้องขอตัวไปนอนก่อนแล้วพรุ่งนี้จะมารีวิว ห้องพักเชียงใหม่ พร้อมกับพาไปแอ่วดอยปุยกันค่ะ

วันนี้เราตื่นเช้าเป็นพิเศษ  เมื่อคืนหลับสบายมาก  เตียงนอนนุ่มและหอมสุด ๆ เลยค่ะ เรานี่ฟินเลย  ห้องพักเชียงใหม่ น่านอนมาก ๆ นะคะ อยากให้ทุกคนมาพักกัน  อีกทั้งที่นี่ยังมีบริการที่ดีมาก อาหารเช้าก็อร่อยเลิศสุด ๆ มีให้เลือกหลากหลายด้วยนะ  ต้องขอชมเป็นภาษาเหนือว่า ลำแต๊ ๆ แปลว่าอร่อยมาก ๆ หลังจากอิ่มหนำสำราญกันแล้ว เราสองคนกับเพื่อนก็ได้เดินทางไปไหว้สักการะครูบาศรีวิชัย ก่อนจะขึ้นไปนมัสการพระธาตุดอยสุเทพ หลังจากนั้นก็ไปเที่ยวพระตำหนักภูพิงค์ราชนิเวศน์กันต่อ  และปิดท้ายด้วย ไปชมวิวทิวน์ที่ดอยปุย เป็น one day trip ที่สนุกมาก ๆ เลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็เดินทางกลับมาที่ ห้องพักเชียงใหม่ เพื่อรับประทานอาหารเย็นกันที่นี่  เพราะว่าที่นี่มีให้เลือกหลากหลาย ทานอาหารค่ำกันอิ่มแล้ว ได้เวลาไปท่องราตรีกันต่อ ไหน ๆ ก็มาเชียงใหม่แล้ว จะให้อยู่แต่ใน ห้องพักเชียงใหม่ อย่างเดียวคงไม่ได้ เราสองคนกับเพื่อนเลยเดินทางไปเดินเล่นที่ถนนนิมมาน เนื่องจากว่ายังไม่ดึกมาก ร้านอาหารต่าง ๆ ก็ยังเปิดอยู่ เนื่องด้วยเราสองคนเป็นผู้หญิงทั้งคู่เลยตัดสินใจไม่เข้าสถานบันเทิงชื่อดังดีกว่า เพราะว่ากลัวเมาแล้วไม่มีใครแบกกลับ อิอิ ไว้พบกันใหม่ครั้งหน้า เราจะพาไปเที่ยวที่ไหนบ้างจะรอติดตามกันนะ