โรงแรมแคลิฟอร์เนีย

โรงแรมแคลิฟอร์เนีย พักท่องเที่ยวแบบเพลินใจ

ในการเดินทางไปยังรัฐแคลิฟอร์เนียของดิฉันกับสามี เป็นการเดินทางไปเยี่ยมญาติ ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้ ดิฉันต้องเดินทางคนเดียว เนื่องจากว่าสามีของดิฉันนั้นได้เดินทางล่วงหน้าไปก่อนแล้ว แต่ฉันยังติดธุระที่เมืองไทย จึงได้เดินทางตามมาทีหลัง เมื่อได้กำหนดวันเดินทาง ดิฉันก็ออกเดินทางตามปกติ ซึ่งอยู่บนเครื่องนานมาก เมื่อลงมาถึงสนามบินที่แคลิฟอร์เนีย  สามีเป็นคนมารับ และสิ่งที่สามีบอกกับดิฉันว่า คุณจะต้องไปพักที่ โรงแรมแคลิฟอร์เนีย ก่อนนะ เนื่องจากว่าผมกำลังต่อเติมบ้าน และที่ยังไม่บอกคุณก็รอให้คุณมาถึงก่อน   สามีเลยพาดิฉันออกมาหา โรงแรมแคลิฟอร์เนีย เพื่อพัก   ซึ่งระหว่างทางดิฉันก็ได้ถามว่าคุณและครอบครัวของคุณนอนกันยังไง เขาตอบว่า ครอบครัวของเขาไปนอนที่บ้านญาติก่อน  แต่เนื่องจากว่ากลัวว่าดิฉันจะไม่สะดวกเลยจะหา โรงแรมแคลิฟอร์เนีย ให้ดิฉันพัก

ซึ่งหลังจากที่เราขับรถเพื่อหาดู โรงแรมแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเราได้เลือกพักที่ โรงแรม ดุสิตดีทู พาซาดีนา ซึ่งเป็น โรงแรมแคลิฟอร์เนีย ที่มีความหรูหรา ทันสมัยและยังมีการตกแต่งที่สวยงามอย่างมาก รวมทั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร  ซึ่งดิฉันและสามีต่างก็เพิ่งเคยมาที่นี่เป็นครั้งแรก แต่ได้รับการต้อนรับอย่างดี ห้องที่เราพักเป็นห้องดีสวีท เป็นห้องที่มีการตกแต่งด้วยสไตล์ที่ทันสมัย กะทัดรัด  และที่สำคัญมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เมื่อเราทำการเช็คอินเข้าที่พักเรียบร้อยแล้ว สามีก็พาดิฉันไปทานอาหารที่ร้านอาหารใกล้ ๆ กับ โรงแรมแคลิฟอร์เนีย หลังจากนั้นสามีก็พาดิฉันไปทักทายกับคุณพ่อคุณพ่อและครอบครัวของเขา ที่บ้านญาติ เราจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ภายในครอบครัว จนกระทั่งดึก ดิฉันและสามีก็ได้ขับรถกลับไปพักที่ โรงแรมแคลิฟอร์เนีย ขอบอกเลยค่ะว่า เตียงนอนนุ่มมาก ๆ   ดิฉันรู้สึกฟินกับการนอนหลับบนเตียงนุ่ม ๆ ของที่นี่

พอตื่นขึ้นมาตอนเช้าสามีก็ได้ไปรับหลานตัวเล็กของเขาที่บ้านเพื่อไปเที่ยวกันต่อที่สวนสนุกยูนิเวอร์ซัล สตูดิโอ ฮอลลีวูดUniversal Studios Hollywood หลานสนุกมาก และดิฉันก็มีความสุขมาก ๆ จากนั้นสามีก็พาไปดินเนอร์อาหารเย็นหลังจากที่ไปส่งหลานเจ้าตัวน้อยที่บ้านแล้ว ร้านอาหารที่เราไปทานก็อยู่ในโรงแรมดุสิตดีทู พาซาดีนา ชื่อว่า Constance Perry’s  อาหารอร่อยมาก  เพราะว่าที่นี่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี และยังเป็นการปรุงด้วยฝีมือของเชฟชั้นเยี่ยม ทำให้อาหารที่นี่รสชาติดี บรรยากาศก็ให้ความหรูหรา ตกแต่งสไตล์ทันสมัย และที่สำคัญสามีดิฉันเตรียมกับทางโรงแรมเพื่อนำดอกไม้มาเซอร์ไพร์ดิฉันด้วย ประทับใจสุด ๆไปเลยค่ะ