โรงแรมในกรุงเทพ

โรงแรมในกรุงเทพ น่าอยู่

ด้วยความที่ดิฉันจะต้อง เดินทางมาทำธุระที่กรุงเทพ ในวันศุกร์ เมื่อทำธุระเสร็จก็มีเวลา 2 วันคือเสาร์กับอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุด จึงตัดสินใจอยู่เที่ยวในกรุงเทพต่อ ซึ่งดิฉันมาคนเดียวค่ะ ลุยเดี่ยวเลย ถ้าจะไปพักบ้านพี่สาวกับพี่เขยที่อยู่ในกรุงเทพก็เกรงใจ จึงเลือกพักที่ โรงแรมในกรุงเทพ ดีกว่า เนื่องจากกว่าสถานที่ที่ดิฉันมาทำธุระอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพพอดี จึงเลือกหาที่พักค่อนข้างง่าย ดิฉันเลือกเข้าพักที่ โรงแรมดุสิตธานี กรุเทพ เลยค่ะ โดยไม่มีการจองใด ๆ ทั้งสิ้นเพราะว่าดิฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะมาพัก และเป็นการตัดสินใจอยู่เที่ยวต่อในช่วงวินาทีเดียว  เป็นโชคดีของดิฉันมากค่ะ ที่ โรงแรมในกรุงเทพ ที่ดิฉันเข้าไปพัก คือ โรงแรมดุสิตธานี กรุเทพ มีห้องว่างพอดี ทำให้ดิฉันได้พักที่นี่ 2 คืน ในส่วนที่ดิฉันมาทำธุระมี โรงแรมในกรุงเทพ อยู่มากมาย แต่ที่ดิฉันเลือกโรงแรมดุสิตเพราะเป็นโรงแรมที่เปิดให้บริการมายาวนาน มาชื่อเสียง และให้บริการดี

พอทำการเช็คอินเข้าที่พักในเย็นวันศุกร์ ดิฉันก็เตรียมแพลนที่จะออกไปเที่ยวในวันเสาร์และวันอาทิตย์เลยค่ะ มีสวนงู  สถานเสาวภา วัดหัวลำโพง และ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ซึ่งล้วนเป็นสถานที่สุดฮิตของกรุงเทพ  อีกทั้งสถานที่เหล่านี้อยู่ไม่ไกลจาก โรงแรมในกรุงเทพ อีกด้วยค่ะ   พอเช้าวันเสาร์ดิฉันก็ไปเดินทางไปทำบุญที่วัดหัวลำโพงก่อนค่ะ ทำบุญทำทาน บริจาคโลงศพ เสร็จแล้วก็ไปชมการแสดงที่น่าตื่นเต้นของสวนงู ที่สถานเสาวภาก่อนค่ะ นอกจากความตื่นเต้นในการชมการแสดงของคนกับงูแล้ว ที่นี่ยังให้ความรู้เกี่ยวกับงูชนิดต่าง ๆ วิธีการป้องกันและการรักษาอีกด้วยนะคะ  มาที่นี่ได้ความรู้ที่หลากหลายมาก ๆ ส่วนในช่วงกลางวันเราก็ไปทานอาหารร้านใกล้กับที่พัก โรงแรมในกรุงเทพ ของเราค่ะ ซึ่งร้านอาหารที่นี่อร่อยมาก  เป็นร้านอาหารไทยที่รสชาติจัดจ้าน มีความแซ่บแบบนัว ๆ แล้วช่วงบ่ายๆ เราก็ไปเดินเล่นต่อที่สีลมคอมเพล็ก ซึ่งอยู่ไม่ไกลกับ โรงแรมในกรุงเทพ ที่เราพักเลย ตกเย็นก็นั่งรถไฟฟ้าไปเดินเล่นที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ แล้วก็ช้อปปิ้ง ถ่ายรูป และก็กลับ โรงแรมในกรุงเทพ ที่พักของเราค่ะ

พอเช้าวันอาทิตย์ก็เดินทางกลับต่างจังหวัด โรงแรมที่เราพักอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายหลายแห่ง เดินทางสะดวก เรายังเที่ยวได้ไม่หมดเลย คราวหน้าหากมาเที่ยวกรุงเทพหรือมาทำธุระ เราก็จะเลือกโรงแรมดุสิต กรุงเทพอีกค่ะ เพราะที่นี่เป็นสถานที่อยู่ใจกลางเมืองเดินทางง่ายและสะดวกมาก อยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งเลยค่ะ